Cho ngày mai tốt hơn,
từ hôm nay

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

Dành tặng cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Khang An Bảo Gia

Chương trình khuyến mãi "Phát Lộc - Thành Tài"

Chương trình dành tặng cho những khách hàng mua mới hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ Tân Bình An Phát Lộc hoặc Bình An Thành Tài tại các Bưu điện trên toàn quốc

Chương trình khuyến mại "May mắn nhân đôi- nhanh tay trúng thưởng"

Từ ngày 20/3 đến hết ngày 17/6/2014, Prévoir Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “May mắn nhân đôi – Nhanh tay trúng thưởng” dành tặng những khách hàng tham gia mua hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ Bưu điện Tân Bình An Phát Lộc và Bình An Thành Tài.

Chương trình khuyến mại "Nhận tiền ngay - đón vận may"

Nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày truyền thống bưu điện (15/8/1945-15/8/2013), Prévoir Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại Nhận tiền ngay – Đón vận may dành tặng khách hàng mua mới hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ Bưu điện Bình An Phát Lộc.

May mắn cùng chương trình rút thăm "Rinh giải thưởng - đón hạ về"

Prévoir Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Rinh giải thưởng – Đón hạ về”. Chương trình kéo dài từ ngày 02/04/2013 đến ngày 27/06/2013 dành cho khách hàng mua mới hoặc thêm tiền vào tài khoản hợp đồng Bình An Phát Lộc.

Chương trình rút thăm may mắn dành cho khách hàng "Mùa hè sôi động - may mắn ngập tràn"

Ngày 15/8/2012, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng “MÙA HÈ SÔI ĐỘNG – MAY MẮN NGẬP TRÀN”

Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng "Đón hè sang- ngập tràn giải thưởng"

Ngày 27/5/2011, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại dành cho cho khách hàng “ĐÓN HÈ SANG - NGẬP TRÀN GIẢI THƯỞNG".

Chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng "Giải thưởng lớn - chinh phục paris - 2010"

Chương trình Rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng “GIẢI THƯỞNG LỚN - CHINH PHỤC PARIS - 2010” được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam thông báo đến khách hàng từ đầu năm 2009. Đây là một phần trong những hoạt động chăm sóc khách hàng của...